Bắt giữ, truy tố “con ma” trên tàu điện ngầm Nhật Bản

Tờ Asahi Shimbun (Nhật) hôm 12/4 đưa tin cảnh sát Tokyo đã bắt giữ Tetsuya Fukuda, 40 tuổi, sau khi mẫu ADN của người này trùng khớp với mẫu tinh dịch lấy từ váy của một nữ sinh 18 tuổi. Mẫu tinh dịch này được thu thập hồi tháng 12.

Người đàn ông bị báo chí Nhật đặt biệt danh “Con ma phóng tinh” do chuyên gây khiếp sợ cho phụ nữ đi tàu điện ngầm ở Tokyo bằng việc thủ dâm và phóng tinh dịch lên váy họ đã bị bắt giữ.
 
Xem thêm: Du học Nhật
 
Fukuda đã thừa nhận làm chuyện bệnh hoạn này với những người phụ nữ khác trên tuyến đường sắt Sobu (nối liền Tokyo với tỉnh Chiba) khoảng từ 2 đến 3 lần/tháng tính từ năm 2011 cho đến nay.
 
Người này còn khai đã làm vậy vì “cảm thấy hưng phấn khi đứng gần phụ nữ” trong các chuyến tàu đông đúc.
 
Cảnh sát cho biết Fukuda bị tình nghi đã tiến hành hơn 100 vụ. Để “gây án” mà không bị phát hiện, Fukuda đã khoét lỗ bên trong áo khoác để anh ta trông có vẻ như đang bỏ tay trong túi áo, trong khi thực tế là anh ta đang thủ dâm ngay trên tàu. Do tàu thường xuyên đông khách, nên Fukuda có thể đứng sát bên các nạn nhân và “hành sự” mà không bị phát hiện.
 
Cô Ria Yoneda, 26 tuổi, một trong số các nạn nhân, đã dũng cảm đứng ra phát biểu về “tội ác” của Fukuda sau khi người này đã bị bắt. “Điều này cũng đã xảy ra với tôi và tôi lúc đó đã không rõ ai gây ra. Nó thật kinh tởm, hắn ta cần được giúp đỡ”, Ria nói.
 
Tuy nhiên, trang tin TBS News (Nhật) cho biết Fukuda chỉ bị truy tố với tội danh cố ý phá hoại quần áo.
 
Theo: tamguong.vn