Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 10/2015

Du học Nhật 2015: Trong khoảng thời gian từ 01/03/2015 đến 30/04/2015 chúng tôi liên tục nhận hồ sơ du học sinh đi Nhật theo học chương trình Nhật ngữ. Kỳ tháng 10, du học sinh học Nhật ngữ 1 năm 6 tháng sau đó học chuyên môn hoặc có thể xin đi làm (nếu du học sinh đã được đào tạo chuyên môn tại Việt Nam).

Trước khi sang Nhật, các em được đào tạo tiếng Nhật tại công ty và được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ du học tận tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết đưa ra những tư vấn chính xác, trung thực về chương trình du học tự túc tại Nhật. Bên cạnh đó có những định hướng về lộ trình học tập và tìm việc tại Nhật. Tất cả mọi du học sinh mà chúng tôi đã đưa sang Nhật hiện nay đều đang học tập, sinh sống, làm việc rất tốt, ổn định và hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

1. Điều kiện tham gia du học Nhật

– Đã tốt nghiệp THPT, Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học.

– Tuổi không quá 30.

– Trong 2 năm gần đây không bị trượt Visa vào Nhật.

– Nếu đã từng đi tu nghiệp sinh/ thực tập sinh hoặc hợp tác lao động tại Nhật thì yêu cầu trình độ tiếng Nhật phải đạt từ N3 hoặc tương đương trở lên.

2. Hồ sơ du học Nhật

– Sơ yếu lý lịch khai theo mẫu công ty.

– Giấy khai sinh (bản sao hoặc bản gốc công chứng): 3 bản.

– Bản gốc bằng tốt nghiệp THPT; Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (nếu có): 3 bản sao công chứng và 1 bản gốc.

– Học bạ THPT; bảng điểm nếu đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học: 3 bản công chứng và 1 bản gốc.

– Chứng minh thư của học sinh và bố hoặc mẹ:  3 bản công chứng và 1 bản gốc.

– Sổ hộ khẩu gia đình: 3 bản sao công chứng và 1 bản gốc.

– Ảnh chân dung mới nhất: 12 ảnh 3×4 và 12 ảnh 4×6.

– Hộ chiếu (nếu có): 1 bản gốc.

– Nếu là Tu nghiệp sinh/ thực tập sinh về nước cần nộp: Chứng chỉ hoàn thành Tu Nghiệp Sinh, Hợp đồng Tu nghiệp, chứng chỉ tiếng Nhật: 1 bản gốc.

– Giấy xác nhận quyền sử dung đất (nếu có): 3 bản sao công chứng.

3. Trình tự thủ tục đi du học Nhật

– Nộp hồ sơ đăng ký tham gia

– Học tiếng Nhật trước xuất cảnh

– Phỏng vấn chọn trường

– Hoàn thiện hồ sơ

– Phỏng vấn xin tư cách lưu trú

– Làm visa xuất cảnh

Du học sinh hoàn thành chương trình dự bị Nhật ngữ từ 1 đến 2 năm sẽ được đăng ký học chuyên môn theo nguyện vọng (trung cấp, cao đẳng, đại học, cao học). Nếu du học sinh đã được đào tạo chuyên môn tại Việt Nam phù hợp thì có thể tìm việc làm tại Nhật ngay sau khi học xong chương trình tiếng Nhật. Khi đã chuyển được sang diện Visa đi làm ở Nhật, người lao động được gia hạn Visa lâu dài và có thể định cư tại Nhật Bản.

4. Việc làm thêm của du học sinh tại Nhật

Trong giai đoạn còn là diện visa sinh viên, du học sinh chỉ được phép làm thêm không quá 28h mỗi tuần. Việc làm do nhà trường giới thiệu hoặc các em tự tìm thông qua các kênh tuyển dụng hoặc sự giới thiệu của bạn bè, công ty du học. Các công việc làm thêm phổ biến: phát báo, bán hàng, rửa xe, đóng gói thực phẩm, làm cơm hộp, phục vụ bàn, thu hoạch nông sản, đóng hàng siêu thị…

Các công việc chủ yếu là lao động phổ thông đòi hỏi có sức khỏe tốt, bền bỉ. Giờ giấc làm việc có thể bất kể thời gian nào theo nhu cầu sử dụng và đặc thù công việc.

Học tốt tiếng Nhật cộng với sức khỏe tốt, trung thực, hoạt bát là điều kiện thuận lợi giúp du học sinh sớm có việc làm và công việc mang lại thu nhập tốt. 

Công ty và nhà trường cam kết hỗ trợ giới thiệu việc làm cho du học sinh tại Nhật.

5. Chi phí du học Nhật Bản

– Học tiếng Nhật trước khi xuất cảnh: 5 triệu (5 tháng).
– Ký túc xá trong khi học tiếng Nhật tại Việt Nam: Miễn phí.
– Chi phí làm hồ sơ: khoảng 15 triệu;
– Chi phí nộp sang trường (học phí, ký túc, phí tuyển khảo, bảo hiểm, học liệu…) chi phí chuyển hồ sơ, visa và đặt vé máy bay.

Tổng các chi phí từ đầu đến cuối cho chương trình du học Nhật Bản dao động khoảng 230 triệu, bao gồm 1 năm tiền học phí trường Nhật ngữ, 3 tháng tiền ký túc xá tại Nhật, các loại phí nhập học, chi phí hồ sơ, visa, vé máy bay… Mức chi phí có thay đổi tăng/ giảm tùy thuộc vào tiền học phí từng trường và tiền ký túc xá từng khu vực.