Tuyển sinh du học Nhật Bản năm 2017

Công ty chúng tôi là đơn vị Tư vấn & Tuyển sinh du học sinh trực tiếp cho các trường tại Nhật Bản. Tuyển sinh du học Nhật Bản – Đảm bảo 100% sinh viên có việc làm thêm. Với mức thu nhập cao, đảm bảo được các chi phí sinh hoạt và học tập của sinh viên tại Nhật. Chi phí rẻ, có nhiều chương trình học bổng hấp dẫn.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo Tuyển sinh năm 2017 đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Thời gian nhập cảnh vào Nhật Bản các tháng: 1, 4, 7 và tháng 10 năm 2017.

I. ĐIỀU KIỆN ĐI DU HỌC NHẬT BẢN

– Tất cả các bạn Nam, Nữ tuổi từ 18 đến 32. (Những bạn dưới 18 tuổi, đang học cấp 3 cũng có thể đăng ký). Chúng tôi sẽ thu hồ sơ sau đó đào tạo và hỗ trợ thi chứng chỉ tiếng Nhật cho các bạn tại Trung Tâm Nhật Ngữ.

– Các bạn đã tốt nghiệp PTTH, Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học.

– Nếu bạn biết tiếng Nhật là một lợi thế khi xin Visa Du học Nhật Bản. Nếu bạn chưa biết tiếng Nhật sẽ được đào tạo từ 03 – 06 tháng tại Trung tâm của chúng tôi.

– Trường hợp các bạn là tu nghiệp sinh về nước: Hãy nộp chứng chỉ hoàn thành tu nghiệp để các bạn có cơ hội được quay trở lại học tập và làm việc tại Nhật Bản.

II. HỒ SƠ DU HỌC BAO GỒM

Những giấy tờ cần thiết của cá nhân nộp hồ sơ đi du học

1. Giấy khai sinh, bản sao hoặc công chứng bản gốc

2. Bằng tốt nghiệp THPT, Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học. Trường hợp học dở thì cần giấy xác nhận học tập tại trường.

3. Học bạ THPT hoặc bảng điểm của trường học cuối cùng tại việt nam trước khi đi nhật

4. Chứng minh thư nhân dân của học sinh, bố, mẹ.

5. Sổ hộ khẩu.

6. 14 ảnh 3×4 và 14 ảnh 4×6 (Không nhận ảnh đã chụp quá 3 tháng)

7. Hộ chiếu (nếu có).

Nếu hồ sơ du học sinh không đáp ứng được 1 trong các thủ tục như trên, hãy liên hệ với Công ty chúng tôi để được nhận được sự tư vấn chi tiết.

– Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ những ngày nghỉ lễ).

Thời hạn nộp hồ sơ của các đợt nhập học thường sẽ trước từ 4 – 6 tháng.

Hầu hết các trường đào tạo tại Nhật Bản không nhận hồ sơ trực tiếp từ phía du học sinh nếu không có cá nhân hoặc đơn vị nào đó uy tín và bảo lãnh cho bạn. Với việc tự làm hồ sơ và tự chọn trường sẽ khiến cho bạn mất thời gian mà hiệu quả đạt Visa lại không cao, bên cạnh đó những thông tin mà bạn biết về các trường thường rất sơ sài….

Chính vì thế chúng tôi là nơi uy tín, tin cậy sẽ tư vấn chọn trường tại Nhật Bản sao cho phù hợp với khả năng và yêu cầu của bạn, Công ty sẽ hoàn thành mọi thủ tục cần thiết để bạn có thể hoàn toàn yên tâm học tập tại Nhật Bản.

One comment

  1. e chưa biết tiếng nhật. e muốn đi vào kì tháng 10 có đươc không.và trước khi đi e cần học tiếng ở đâu